Trang nhất » Tin Tức » Xây dựng ngành » Đảng - Đoàn thể

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 793

   “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống” của đoàn viên Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Tuyên Quang


Thứ sáu - 10/01/2020 14:29
Thực hiện cuộc vận động của Công đoàn Viên chức tỉnh Tuyên Quang với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”. Sáng ngày 10/01/2020, tại Hội trường Nhà văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh, đoàn viên Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Lễ hội Xuân hồng năm 2020” do Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức.

Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang tham gia hiến máu
 
Xác định việc hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, là sự nhân ái của con người với cộng đồng. Trong những năm qua, hoạt động hiến máu nhân đạo luôn được lãnh đạo, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh quan tâm, hưởng ứng tích cực.
 
Với tinh thần gương mẫu, trách nhiệm các đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện với hy vọng có thể chia sẻ, đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, hy vọng người bệnh có cơ hội được cứu sống bằng chính những giọt máu của mình. Qua đó, khẳng định trách nhiệm của mỗi đoàn viên Công đoàn trong sự phát triển chung của xã hội với phương châm “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng”.
                                                                                                Đỗ Thị Quý
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top