Trang nhất » Tin Tức » Xây dựng ngành » Đảng - Đoàn thể

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 891

   Hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân huyện Lâm Bình nhân ngày Thương binh, Liệt sỹ.


Thứ tư - 24/07/2019 14:54
 
          Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương Binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân công lao của những người có công với quê hương đất nước, ngày 23/7/2019 đồng chí Tạ Văn Thiển - Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Lâm Bình cùng cán bộ, công chức trong đơn vị đã đến thăm hỏi và tặng 01 xuất quà trị giá 500.000 đồng cho hộ gia đình ông Ma Văn Châm, là nạn nhân chất độc màu da cam, trú tại thôn Nà Chúc, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình.
 
  
ĐC Tạ Văn Thiển - Viện trưởng, đại diện VKSND huyện lâm Bình tặng quà ông Ma Văn Châm.
 
          Tại buổi thăm gặp, các đồng chí trong dn vị đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình ông Châm. Đồng thời mong muốn ông và gia đình tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

          Ông Ma Văn Châm và gia đình bày tỏ sự phấn khởi trước sự quan tâm của Chi bộ VKS nói riêng và của các tổ chức Đảng, chính quyền các cấp nói chung đối với người có công lao với quê hương đất nước; bản thân ông sẽ luôn là người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

          Đây cũng là dịp để cộng đồng thể hiện trách nhiệm, tri ân đến các gia đình người có công, các thương, bệnh binh, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”. Nghĩa cử cao đẹp này sẽ góp thêm động lực và tiếp thêm niềm tin cho những người có công với quê hương đất nước tại địa phương.
 
Trung Hiếu.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top