Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật » Tin địa phương

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 204

   Viện kiểm sát nhân dân huyện Chiêm Hóa hỗ trợ người dân kích hoạt mã định danh điện tử VNeID


Thứ ba - 04/07/2023 09:24
 
Nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện chỉ tiêu cấp tài khoản định danh điện tử và kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID của Bộ Công an, thực hiện Văn bản số 1377/UBND-NC ngày 19/6/2023 của UBND huyện Chiêm Hóa. Ngày 29/6/2023 Viện kiểm sát nhân dân huyện Chiêm Hóa đã phối hợp với UBND và Công an xã Tân Thịnh, huyện Chiêm Hóa thực hiện nhiệm vụ vận động, hỗ trợ nhân dân trên địa bàn xã Tân Thịnh đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1 và mức 2.

 
Lãnh đạo đơn vị đã phân công 04 đồng chí cán bộ, công chức cùng với  công chức UBND xã và Công an viên đến các thôn, tuyên truyền, vận động người dân tích cực tham gia thực hiện các thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công trực tuyến, trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử và hướng dẫn sử dụng một số dịch vụ công trực tuyến trên điện thoại thông minh.
 
Một số hình ảnh hỗ trợ người dân kích hoạt mã định danh điện tử
 

 
 
 
Với tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt tình, đơn vị đã hỗ trợ kích hoạt tài khoản định danh điện tử đối với 135 người và hỗ trợ cài đặt ứng dụng VNeID đối với 40 người. Đây là hoạt động thiết thực giúp người dân trên địa bàn xã sớm thụ hưởng các dịch vụ khi sử dụng tài khoản định danh điện tử VNeID của Bộ Công an đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, cải cách thủ tục hành chính, từng bước xây dựng Chính phủ điện tử.
 
Tin, ảnh: Nguyễn Ngọc Anh
Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top