Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật » Tin trong ngành

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1914

   Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị giao ban tháng 8/2015 tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Yên


Thứ hai - 10/08/2015 10:38
     
     Ngày 07/8/2015, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến tháng 8/2015 tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Yên. Tham dự Hội nghị có tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang, lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ và lãnh đạo các Viện kiểm sát nhân dân các huyện, thành phố.
     
     
Đ/c Ngụy Thị Hảo – Phó viện trưởng kết luận hội nghị.
     
     Để đánh giá các khâu công tác chuyên môn nghiệp vụ, trước khi giao ban, Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ đã tiến hành kiểm tra hồ sơ, sổ sách của đơn vị Viện kiểm sát huyện Hàm Yên, trong hội nghị các phòng nghiệp vụ báo cáo kết quả kiểm tra tại Viện kiểm sát huyện Hàm Yên và kết quả công tác tháng 7 trong toàn tỉnh trước Hội nghị, qua đó Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã kịp thời nắm bắt tháo gỡ những khó khăn vướng mắc và rút kinh nghiệm trong thực hiện công tác chuyên môn, nghiệp vụ. Đồng thời giúp các đơn vị tham gia giao ban kịp thời rút kinh nghiệm chung về những thiếu sót, tồn tại cần khắc phục.
     
     Tại Hội nghị giao ban đồng chí Ngụy Thị Hảo – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang chủ trì hội nghị đánh giá kết quả công tác tháng 7/2015 phương hướng nhiệm vụ tháng 8 năm 2015, giải quyết các vấn đề vướng mắc tồn tại và yêu cầu lãnh đạo các đơn vị quán triệt, rà soát các chỉ tiêu nghiệp vụ của từng đơn vị trong năm đã đề ra.
 
Ma Văn Kết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top