Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 2101

   Chi bộ Viện kiểm sát huyện Yên Sơn tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên


Thứ ba - 21/11/2017 07:47
     
     Thực hiện Quyết định số 639-QĐ/HU ngày 19/10/2017, của Ban thường vụ Huyện ủy huyện Yên Sơn, chiều ngày 17/11/2017, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Sơn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Trần Việt Long. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Anh Tuấn Phó Bí thư chi bộ và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
     
     Được sự quan tâm sâu sát, giúp đỡ tận tình của cấp ủy Đảng, các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí trong BCH Công đoàn. Trải qua một thời gian phấn đấu và trưởng thành, quần chúng Trần Việt Long đã tự khẳng định được bản thân, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; có lối sống lành mạnh, tích cực, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
     

     
Đ/c Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Chi bộ trao QĐ kết nạp đảng viên cho Đc Trần Việt Long.
           
     Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Chi bộ đã công bố, trao Quyết định kết nạp đảng viên cho Đ/c Trần Việt Long. Đồng thời Đ/c cũng quán triệt, giao nhiệm vụ cho Đ/c Long phải luôn luôn nỗ lực rèn luyện, phấn đấu không ngừng trong công tác, học tập, rèn luyện, tác phong, gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào, giữ vững bản lĩnh chính trị của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.
     

Tác giả bài viết: Trần Hà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top