Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1156

   Viện kiểm sát nhân dân huyện Chiêm Hóa tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2020 chào mừng Đại hội Đảng các cấp


Thứ hai - 03/08/2020 11:10
 
Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Liên đoàn lao động - Hội Liên hiệp Phụ nữ - Hội Nông dân - Đoàn Thanh niên - Trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thông huyện Chiêm Hóa về việc tổ chức Hội diễn Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2020 với chủ đề "Vững mãi niềm tin theo Đảng". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến tới Đại hội Đảng các cấp. Các đơn vị Viện kiểm sát, Tòa án, Thi hành án dân sự, Hạt Kiểm lâm huyện được phân công tổ chức thành một đội thi: Khối Nội chính huyện (hạt nhân nòng cốt là công đoàn Viện kiểm sát) với 03 tiết mục tham gia dự thi gồm đơn ca nam, tốp ca nữ và tốp ca nam nữ.
 

 

Tiết mục tốp ca nam nữ "Rừng Tuyên Quang in bóng Tân Trào" đoạt giải B tại hội diễn.
 
Ngày 29/7/2020, tại Hội trường Trung tâm văn hóa, thể thao huyện, 07 đội thi thuộc Cụm số 5 cùng nhau đua tài với hơn 40 tiết mục. Sau phần trình diễn, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi đánh giá cao công tác chuẩn bị bài bản, công phu và tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực sáng tạo, lòng say mê nghệ thuật của các diễn viên, ca sỹ không chuyên là những cán bộ, Kiểm sát viên; thư ký, Thẩm phán; Chấp hành viên; Kiểm lâm viên của đội thi Khối Nội chính huyện đã đem đến Hội thi và cống hiến cho khán giả những tiết mục văn nghệ đặc sắc có chất lượng nghệ thuật cao.
 
Kết quả đội thi Khối Nội chính (Viện kiểm sát, Tòa án, Thi hành án dân sự, Hạt Kiểm lâm huyện Chiêm Hóa) đã đoạt Giải B tiết mục: Tốp ca nam nữ "Rừng Tuyên Quang in bóng Tân trào" và Giải C toàn đoàn.
 

 

Đại diện đội thi Khối Nội chính (thứ ba từ trái sang phải) nhận giải B, tiết mục tốp ca nam nữ.
 
Đây là một trong các hoạt động cụ thể của công tác Dân vận được Chi bộ, cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Chiêm Hóa luôn coi trọng và quan tâm chỉ đạo thực hiện, tạo mọi điều kiện thuận lợi để cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị được hòa mình với các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, phục vụ kịp thời nhiệm vụ chính trị địa phương; đồng thời tăng cường giao lưu, học hỏi, tạo mối quan hệ thân thiết, gần gũi, gắn bó của các cán bộ, công chức trong các cơ quan Khối Nội chính.
 
                                                                     Tin: Nguyễn Thúy Phượng
                                                                      Ảnh: Nguyễn Trọng Cường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top