Trang nhất » Tin Tức » Xây dựng ngành

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1621

   Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Thứ sáu - 19/05/2017 08:52
         
         Nhân dịp 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5/2017 Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Ngọc Hoa, đảng viên Chi bộ 1, thuộc Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

           Tham dự buổi Lễ trao tặng Huy hiệu có đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ.


Đ/C Phùng Tiến Quân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh
trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng Đ/C Vũ Ngọc Hoa.
 
          Sau khi nghe công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Ngọc Hoa, đồng chí Phùng Tiến Quân đã trao và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Ngọc Hoa vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và phát biểu ghi nhận đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn là vinh dự chung đối với toàn Đảng bộ, việc đồng chí Vũ Ngọc Hoa được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với đảng viên đã có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng qua các thời kỳ.
 
Các đại biểu tham dự buổi Lễ.

          Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Ngọc Hoa đã xúc động, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Đảng, cơ quan, đồng chí, đồng nghiệp đã luôn đoàn kết, giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua và vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng. Trước Đảng kỳ, đồng chí hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, luôn phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 
                                                                                                       Tin: Hoàng Tiến Tùng.
                                                                                                                                                                                    Ảnh: Đỗ Mạnh Dũng.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top