Trang nhất » Tin Tức » Xây dựng ngành

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1252

   VKSND tỉnh thăm hỏi, tặng quà và chúc tết cán bộ hưu nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020


Thứ ba - 14/01/2020 05:00
Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020 và phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn. Trong các ngày 13, 14/01/2020, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và chúc tết các cán bộ hưu của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Tuyên Quang và huyện Yên Sơn.

Được sự ủy quyền của Lãnh đạo Viện, đồng chí Phùng Gia Tự - Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng tổng hợp đã thăm hỏi, tặng quà và chúc tết các cán bộ hưu cùng gia đình luôn luôn mạnh khỏe, đón xuân vui vẻ, vạn sự như ý; đồng thời mong muốn các đồng chí luôn là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ của ngành Kiểm sát Tuyên Quang.


Đồng chí Phùng Gia Tự tặng quà và chúc tết đồng chí Phạm Văn Thắng - nguyên Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang
 
Các đồng chí cán bộ hưu đã bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi khi đoàn đến thăm, cảm ơn Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các cấp ủy Đảng, chính quyền đã thường xuyên quan tâm, động viên; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động dồi dào sức khỏe, đón xuân vui tươi, hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác của Ngành và cấp ủy, chính quyền địa phương giao cho...

Cũng trong dịp này, được sự ủy quyền của UBND tỉnh Tuyên Quang, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã trao quà của UBND tỉnh Tuyên Quang cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã nghỉ hưu.


Một số hình ảnh thăm, tặng quà và chúc tết của đoàn:
Thăm hỏi, tặng quà và chúc tết gia đình đồng chí Hoàng Hữu Am, Hoàng Thị Hới

Thăm hỏi, tặng quà và chúc tết gia đình đồng chí Phùng Văn Doanh, Dương Thị Dực

Thăm hỏi, tặng quà và chúc tết gia đình đồng chí Nguyễn Văn Thắng

Việc thăm hỏi, tặng quà, chúc tết các cán bộ hưu ngành Kiểm sát Tuyên Quang là hoạt động hằng năm của đơn vị, qua đó bày tỏ sự trân trọng, ghi nhớ công lao, sự cống hiến của các thế hệ cán bộ kiểm sát và giáo dục ý thức, trách nhiệm cho thế hệ trẻ trưởng thành, phát triển.
Tin, ảnh: Nguyễn Ngọc Anh - VPTH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top