Hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

Hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ
Ngày 25/7/2019, đại diện cơ quan, Công đoàn và các đoàn thể VKSND tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Tạo và đồng chí Đỗ Thị Quý.

 

         Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên về nhiệm vụ, trách nhiệm, tình cảm đối với thương binh, liệt sĩ, người có công và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với người có công với cách mạng và các gia đình chính sách, ngày 25/7/2019, đại diện cơ quan, Công đoàn và các đoàn thể Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Vũ Thanh Hải - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Tạo, trú tại xóm 12 xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang có chồng là liệt sĩ Đào Văn Chuyên, con gái là đồng chí Đào Tuyết Mai - Kiểm sát viên sơ cấp VKSND tỉnh Tuyên Quang và đồng chí Đỗ Thị Quý - Kiểm tra viên thuộc Thanh tra Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang có bố là liệt sĩ Đỗ Ngọc Quang.

Đại diện cơ quan, Công đoàn, các tổ chức đoàn thể tặng quà bà Nguyễn Thị Tạo...

         Đồng chí Vũ Thanh Hải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc đến các gia đình. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục quan tâm, động viên con em cố gắng, phát huy năng lực, yên tâm công tác.

... và tặng quà đồng chí Đỗ Thị Quý.

          Đại diện các gia đình, bà Nguyễn Thị Tạo bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của cơ quan, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; bà sẽ tiếp tục là tấm gương sáng để giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

          Hoạt động thăm hỏi gia đình chính sách của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang được duy trì hằng năm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ tình cảm với các gia đình chính sách. Nhằm thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" của Đảng và giáo dục tư tưởng chính trị, lòng biết ơn cho cán bộ, đoàn viên trong đơn vị.
.
                                                                        Tin: Nguyễn Ngọc Anh.
Ảnh: Vũ Đình Long.