Ngành Kiểm sát Tuyên Quang hướng tới kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Ngành.

Ngành Kiểm sát Tuyên Quang hướng tới kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Ngành.
Trong các ngày 20 và 21/7/2019, VKSND tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Giải thể thao và Gặp mặt truyền thống kỷ niệm 59 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân...
  
          Trong các ngày 20 và 21/7/2019, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Giải thể thao và Gặp mặt truyền thống kỷ niệm 59 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2019).


 
          Tham gia Giải thể thao có 70 vận động viên đến từ 08 đoàn là các đơn vị VKSND cấp huyện và VKSND tỉnh tham gia thi đấu 02 môn cầu lông và bóng chuyền hơi. Đây là giải thể thao truyền thống hằng năm của ngành Kiểm sát Tuyên Quang nhằm động viên, khuyến khích phong trào thể dục, thể thao của cán bộ, công chức, người lao động “Học tập và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Tạo sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức, người lao động các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

 

các vận động viên thi đấu nội dung bóng chuyền hơi.và cầu lông.
 
          Với sự nỗ lực, quyết tâm của các vận động viên và cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo khán giả, sau 02 ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các nội dung thi đấu.



Ban Tổ chức trao giải các nội dung thi đấu.

          Bên cạnh đó, ngày 21/7/2019, VKSND tỉnh đã tổ chức gặp mặt truyền thống các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Viện, các cán bộ, công chức trong ngành kiểm sát Tuyên Quang đã nghỉ hưu và các đồng chí Lãnh đạo Viện, lãnh đạo cấp phòng hiện đang công tác.

ĐC Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí.

          Trong không khí thân mật, gần gũi, cởi mở, các thế hệ cán bộ trong ngành kiểm sát Tuyên Quang đã cùng nhau ôn truyền thống 59 năm xây dựng, trưởng thành của ngành và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác.

         Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã thông tin một số hoạt động nổi bật của ngành Kiểm sát Tuyên Quang. Trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019, ngành kiểm sát Tuyên Quang đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền và phối hợp với các cơ quan chức năng đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật và người phạm tội. Trong các khâu công tác, Viện kiểm sát 2 cấp đã tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả; đã chủ động phối hợp với Cơ quan điều tra, Tòa án xác định các vụ án điểm, các phiên tòa xét xử lưu động, phiên tòa rút kinh nghiệm. Kịp thời ban hành các kiến nghị khắc phục vi phạm đối với các cơ quan tiến hành tố tụng, kiến nghị phòng ngừa vi phạm pháp luật và tội phạm đối với các cơ quan hữu quan... Các hoạt động nghiệp vụ khác được đảm bảo đúng quy định của pháp luật, các chỉ tiêu công tác đều đạt và vượt kế hoạch đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng thay mặt ngành Kiểm sát Tuyên Quang tặng hoa chúc tho cán bộ hưu trí nhân buổi gặp mặt.

          Thay mặt tập thể Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng trân trọng cảm ơn sự có mặt của các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, công chức và mong muốn, trong thời gian tới các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp những ý kiến tâm huyết của mình để xây dựng ngành Kiểm sát Tuyên Quang ngày càng phát triển, góp phần hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành.
  
          Những hoạt động nêu trên là việc làm cụ thể, thiết thực của cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động ngành Kiểm sát Tuyên Quang hướng tới kỷ niệm 59 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân và học tập, rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại.
 
Tin: Nguyễn Ngọc Anh.
Ảnh: Đỗ Mạnh Dũng.
Vũ Đình Long.