VKSND tỉnh Tuyên Quang tổ chức giải cầu lông kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành

Hưởng ứng các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2015), ngày 19/7/2015 tại Nhà thi đấu Công an tỉnh Tuyên Quang, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Công đoàn đã tổ chức giải thi đấu cầu lông.
 
          Hưởng ứng các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2015), ngày 19/7/2015 tại Nhà thi đấu  Công an tỉnh Tuyên Quang, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Công đoàn đã tổ chức giải thi đấu cầu lông.

          Đến tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Phùng Tiến Quân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Phó viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo các Phòng, Lãnh đạo VKSND các huyện, thành phố cùng toàn thể cán bộ ngành Kiểm sát Tuyên Quang.

Lễ khai mạc giải cầu lông kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành

          Tham gia giải gồm có 40 vận động viên đến từ VKSND tỉnh và các VKSND huyện, thành phố. Thi đấu các nội dung đôi nam dưới 40 tuổi được chia làm 03 bảng, đôi nam trên 40 tuổi, đôi nữ đánh vòng tròn; đôi nam nữ được chia làm 02 bảng để tính điểm.

          Với tinh thần Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng, "Khoẻ để phục vụ Tổ quốc", đây là một trong những nội dung thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, giải thể thao là dịp để cán bộ, công chức trong ngành giao lưu, rèn luyện sức khoẻ, tạo khí thế thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành, của địa phương, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.



          Đồng chí Phùng Tiến Quân - Bí thư BCS Đảng, Viện trưởng (đứng giữa - ảnh trên) và đồng chí Vũ Thanh Hải - Phó Viện trưởng,
Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh (đứng thứ tư từ trái sang - ảnh dưới) trao thưởng cho các đội đạt giải

         Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 04 giải nhất cho các nội dung (01 giải nhất đôi nam trên 41 tuổi cho VKS huyện Yên Sơn, 01 giải nhất đôi nam dưới 40 tuổi cho VKS Chiêm Hóa, 01 giải nhất đôi nữ cho VKS tỉnh, 01 giải nhất đôi nam nữ cho VKS Chiêm Hóa); 04 giải nhì cho các nội dung (01 giải nhì đôi nam trên 40 tuổi cho VKS tỉnh, 01 giải nhì đôi nam dưới 40 tuổi cho VKS huyện Na Hang, 01 giải nhì đôi nữ cho VKS thành phố, 01 giải nhì đôi nam nữ cho VKS tỉnh); 04 giải ba cho các nội dung (01 giải ba đôi nam trên 40 tuổi cho VKS tỉnh, 01 giải ba đôi nam dưới 40 tuổi cho VKS tỉnh, 01 giải ba đôi nữ cho VKS tỉnh, 01 giải ba đôi nam nữ cho VKS huyện Hàm Yên); 01 giải khuyến kích đôi nam dưới 40 tuổi cho VKS huyện Lâm Bình; 01 giải khuyến khích đôi nam nữ cho VKS huyện Yên Sơn.
 
                                                                                        Ngô Xuân Tho