Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Sơn Dương tặng quà và trao chăn ấm cho hộ nghèo trên địa bàn xã Hào Phú, huyện Sơn Dương

Thực hiện Kế hoạch số 57/KH-LĐLĐ ngày 18/9/2019 của Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang và Công văn số 127/LĐLĐ ngày 22/10/2019 của Liên đoàn Lao động huyện Sơn Dương về Kế hoạch tổ chức Chương trình “Áo ấm mùa đông” trong Công nhân viên chức người lao động.

     Thực hiện Kế hoạch số 57/KH-LĐLĐ ngày 18/9/2019 của Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang và Công văn số 127/LĐLĐ ngày 22/10/2019 của Liên đoàn Lao động huyện Sơn Dương về Kế hoạch tổ chức Chương trình “Áo ấm mùa đông” trong Công nhân viên chức người lao động.
     
     Nhằm nâng cao vai trò của Công đoàn cơ sở trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện, phát huy tinh thần “Lá lành đùm lá rách” cùng chia sẻ, giúp đỡ đoàn viên, công nhân viên chức lao động, con em công nhân viên chức lao động, học sinh, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… trên địa bàn huyện Sơn Dương. Ngày 06/11/2019, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Sơn Dương đã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Hào Phú, huyện Sơn Dương tổ chức trao chăn ấm và tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Hào Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.
     
     Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Kiên Cường, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Sơn Dương và đồng chí Phạm Việt Hùng - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Sơn Dương, đồng chí Trần Việt Bắc - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hào Phú, cùng đại diện các đoàn viên trong BCH Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Sơn Dương và xã Hào Phú.



CĐ VKSND huyện Sơn Dương tặng quà hộ nghèo nhà bà Trần Thị Mộc.
     
     Theo giới thiệu của Ủy ban nhân dân xã Hào Phú, huyện Sơn Dương, Đoàn công tác đã tặng 02 phần quà và tặng chăn ấm cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hào Phú, cụ thể: Hộ nhà bà Trần Thị Mộc, trú tại thôn Phú Thịnh, xã Hào Phú, huyện Sơn Dương và hộ nhà bà Lương Thị Đáo, trú tại thôn Trại Mít, xã Hào Phú, huyện Sơn Dương.
     


CĐ VKSND huyện Sơn Dương tặng quà hộ nghèo nhà bà Lương Thị Đáo.
     
     Ông Trần Việt Bắc - Phó Chủ tịch xã Hào Phú cho biết: 02 hộ nghèo được tặng quà lần này là hộ nghèo đã nhiều năm trên địa bàn xã, đặc biệt hộ nhà bà Lương Thị Đáo hiện nay chỉ có duy nhất bà Đáo đã già là lao động chính để nuôi một người con bị khiếm khuyết về thần kinh và 01 cháu nhỏ đến tuổi đi học nhưng không có điều kiện để đến trường. Ông Bắc cũng gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, ủng hộ và sẻ chia của cán bộ, nhân viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Sơn Dương đến bà con trên địa bàn xã Hào Phú.
     
     Hi vọng những chiếc chăn ấm, những món quà nhỏ sẽ giúp xua đi phần nào cái giá lạnh của mùa đông để các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Hào Phú có thể có động lực vượt qua mùa đông giá rét của miền núi phía bắc năm nay.

Tác giả bài viết: Nguyễn Kiên Cường