Chi bộ 4 - Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên.

Chi bộ 4 - Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên.
Ngày 29/01/2019 Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ VKSND tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Đỗ Thị Quý...
 
          Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng  tổ chức cơ sở đảng ngày càng vững mạnh. Trong những năm qua, Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang và Chi ủy các Chi bộ trực thuộc luôn quan tâm chỉ đạo công tác phát triển Đảng. Thực hiện Quyết định kết nạp đảng viên số 515-QĐ/ĐUK ngày 25/01/2019 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, ngày 29/01/2019 Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Đỗ Thị Quý.
 
 
 Đảng viên trong Chi bộ tham dự buổi Lễ.

          Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Đức Quế - Bí thư Chi bộ 4 đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đảng viên mới Đỗ Thị Quý. Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Đỗ Thị Quý đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, hứa phấn đấu là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.
 
 
ĐC Hoàng Đức Quế - Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho đảng viên mới Đỗ Thị Quý.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Đức Quế - Bí thư Chi bộ 4 chúc mừng đồng chí Đỗ Thị Quý đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí đánh giá cao nỗ lực và sự phấn đấu, đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí Quý phải luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của người đảng viên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
 
Đảng viên mới Đỗ Thị Quý đọc lời tuyên thệ.

          Buổi lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ 4 đã thành công tốt đẹp, trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng trong toàn Đảng bộ tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu để trở thành người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Đảng bộ, Chi bộ, cơ quan ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 
Tin: Nguyễn Thị Thu Hương.
Ảnh: Vũ Đình Long.