Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Yên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên.

Ngày 10/01/2017, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Yên đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Hoàng Trà My và quần chúng ưu tú Lưu Thị Thùy Lê.

          Ngày 10/01/2017, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Yên đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Hoàng Trà My và quần chúng ưu tú Lưu Thị Thùy Lê, tham dự buổi Lễ có đồng chí Phùng Gia Tự - Bí thư Chi bộ, Viện Trưởng và toàn thể đảng viên, quần chúng trong đơn vị.

 
          Được sự quan tâm giúp đỡ của Chi bộ, Công đoàn, Chi đoàn thanh niên và lãnh đạo đơn vị… trong thời gian qua, các quần chúng ưu tú Hoàng Trà My và Lưu Thị Thùy Lê đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, luôn chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Nhiều năm liền hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực tham gia các hoạt động phong trào đoàn thể.

Đồng chí Phùng Gia Tự trao Quyết định kết nạp đảng cho ĐC Hoàng Trà My (ảnh trên) và ĐC Lưu Thị Thùy Lê (ảnh dưới).
 
          Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đồng chí có mặt tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Trà My và đồng chí Lưu Thị Thùy Lê đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ, Cơ quan ngày càng trong sạch, vững mạnh.

           Thay mặt chi bộ, đồng chí Phùng Gia Tự đã phát biểu, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực phấn đấu của hai đồng chí; đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, hai đồng chí cần tiếp tục phát huy những ưu điểm, không ngừng rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ hai đồng chí trong thời gian dự bị.

          Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng.
                                                                  Hoàng Thị Hải Vân