Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng.

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng.
Ngày 28/02/2019, VKSND tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng đối với đồng chí Phạm Quang Huy...
 
         Ngày 28/02/2019, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Thống kê tội phạm và công nghệ thông tin, kể từ ngày 01/3/2019 đối với đồng chí Phạm Quang Huy - Phó Trưởng phòng, Kiểm sát viên trung cấp.

       ĐC Nguyễn Xuân Hùng - Ủy viên BCSĐ, Viện trưởng VKSND tỉnh trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng ĐC Phạm Quang Huy.

        Dự buổi Lễ có các đồng chí Lãnh đạo Viện, các đồng chí Đảng ủy viên; Trưởng, Phó các đơn vị cấp phòng và toàn thể công chức Phòng Thống kê tội phạm và công nghệ thông tin Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

 ĐC Nguyễn Xuân Hùng - Ủy viên BCSĐ, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ.

        Sau khi đại diện Phòng Tổ chức cán bộ công bố quyết định, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Ủy viên Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã trao quyết định, tặng hoa và phát biểu ý kiến ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của đồng chí Phạm Quang Huy và giao nhiệm vụ cho đồng chí trước yêu cầu của nhiệm vụ mới, với trách nhiệm của người đứng đầu phải tiếp tục không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phát huy thành tích đã đạt được, cùng tập thể công chức trong đơn vị luôn đoàn kết, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 Các ĐC Lãnh đạo VKSND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng ĐC Phạm Quang Huy.

          Đồng chí Phạm Quang Huy đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn đối với các đồng chí Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, công chức trong đơn vị đã quan tâm giúp đỡ, tin tưởng giao nhiệm vụ mới và hứa sẽ luôn gương mẫu, không ngừng học tập, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
         
                                                                                  Tin: Nguyễn Thu Hương.
Ảnh: Vũ Đình Long.