Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh tham gia “Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2018”.

Ngày 22/7/2018, tại trường Chính trị tỉnh Tuyên Quang, Cụm thi đua số 3 đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2018.
 
          Thực hiện Kế hoạch số 10-KH/ĐTN ngày 18/4/2018 của Ban Chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh về tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2018; Kế hoạch số 01-KH/CTĐ ngày 22/6/2018 của Cụm thi đua số 03 tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2018;

Các thí sinh tham gia phần thi hiểu biết.

          Ngày 22/7/2018, tại trường Chính trị tỉnh Tuyên Quang, Cụm thi đua số 3 đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2018. Tham dự Hội thi có 14 thí sinh là Bí thư các Chi đoàn cơ sở. Cuộc thi gồm 02 phần thi: Phần thi hiểu biết; phần thi năng khiếu và xử lý tình huống.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh tham gia dự thi.


          Qua việc tổ chức thành công Hội thi đã tạo điều kiện để đội ngũ Bí thư chi đoàn trong Cụm được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn công tác Đoàn, góp phần nâng cao năng lực, thực hiện thành công các nghiệm vụ chính trị tại địa phương, cơ quan, đơn vị. Hội thi đã đánh giá chất lượng của đội ngũ Bí thư Chi đoàn trong cụm thi đua; nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn, khả năng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ Bí thư Chi đoàn cơ sở. Đồng thời, đây cũng là một dịp có ý nghĩa để các cán bộ Đoàn được ôn luyện, kiểm tra các kiến thức để từ đó áp dụng trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn vững mạnh từ cơ sở. 
 
                                                      Đỗ Thị Quý.