Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Sơn tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Sơn tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
Ngày 17/6/2016, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Sơn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với hai quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Tùng và Phạm Thị Kiều Nguyệt.
 
          Ngày 17/6/2016, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Sơn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với hai quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Tùng và Phạm Thị Kiều Nguyệt. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Hùng -Huyện Ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.

          Các đồng chí Nguyễn Thanh Tùng và Phạm Thị Kiều Nguyệt là những quần chúng ưu tú, luôn phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện và có nguyện vọng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

          Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Chi bộ đã trao các Quyết định kết nạp đảng viên cho đảng viên mới Nguyễn Thanh Tùng và Phạm Thị Kiều Nguyệt. Đồng thời đồng chí cũng quán triệt, dặn dò, giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới phải luôn nỗ lực rèn luyện, gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào, phấn đấu không ngừng trong công tác, học tập, rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

          Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Đảng.
 
Trần Hà Giang