Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

Ngày 12/11/2015, Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Đổng, Phó Bí thư Chi bộ 1 - Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.
     
          Ngày 12/11/2015, Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Đổng,  Phó Bí thư Chi bộ 1 - Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.
 
         Tham dự buổi Lễ trao tặng có đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cùng toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ.
 
        Thay mặt Đảng bộ, đồng chí Ngụy Thị Hảo, Phó Bí thư Đảng ủy đã công bố Quyết định của Tỉnh ủy về việc tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Đổng.

 Đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư BCS Đảng, Bí thư Đảng ủy,
Viện trưởng VKSND tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Đổng.

 
        Đồng chí Phùng Tiến Quân đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và phát biểu chúc mừng đồng chí Phạm Văn Đổng. Được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn là vinh dự đối với toàn Đảng bộ có Đảng viên đã nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ. Đồng thời thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với Đảng viên có đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng qua các thời kỳ, là tấm gương để các Đảng viên trẻ học tập và noi theo.
 
       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Đổng đã xúc động, chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng bộ, cơ quan đã luôn đoàn kết, giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua. Trước Đảng kỳ, đồng chí hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, luôn phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng.
 
                                                                                                                  Thu Hương