Viện trưởng Nguyễn Xuân Hùng tặng hoa cho các đồng chí cán bộ hưu trí

Buổi gặp mặt giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi, thắm đượm tình cảm. Các đồng chí cán bộ hưu trí cùng nhau ôn lại lịch sử chặng đường phát triển của ngành KSND qua các thời kì, những kỉ niệm trong thời gian công tác trong ngành KSND, đồng thời truyền lửa, lòng nhiệt huyết phục vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân cho thế hệ cán bộ Kiểm sát đang công tác.

 Cùng nhau ôn lại lịch sử chặng đường phát triển của ngành KSND qua các thời kì

Thay mặt tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Viện trưởng VKSND tỉnh Tuyên Quang đã báo cáo kết quả công tác nổi bật của ngành Kiểm sát tỉnh Tuyên Quang trong những năm qua, đồng thời tiếp thu ý kiến của các đồng chí cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt.

Viện trưởng Nguyễn Xuân Hùng mong muốn có nhiều buổi gặp mặt giao lưu hơn nữa, để được các đồng chí cán bộ Kiểm sát thế hệ trước chia sẻ  kinh nghiệm công tác cho thế hệ sau, góp phần thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó.

 
 Cùng với việc gặp mặt truyền thống cán bộ hưu trí,giải thể thao ngành KSND tỉnh Tuyên Quang cũng diễn ra sôi nổi trong ngày hôm qua

Cũng trong ngày 21/7, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Tuyên Quang, Vũ Thanh Hải cho biết: VKSND tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức giải thể thao toàn ngành với sự tham gia của 7 đơn vị đến từ VKSND TP Tuyên Quang cùng VKSND các huyện. Tham gia giải thể thao của ngành, còn có các vận động viên đến từ các phòng nghiệp vụ của VKSND tỉnh.

 Bộ môn bóng chuyền hơi là một trong 2 bộ môn được đưa vào nội dung thi đấu lần này

Tại giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang lần này có 2 môn thi đấu, là cầu lông và bóng chuyền hơi.

Phó Viện trưởng Vũ Thanh Hải cho biết: Đây là giải thể thao mang tính chất thường niên của ngành hướng tới Chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2019).

 Phó Viện trưởng Vũ Thanh Hải (áo xanh) trao giải cho đội đoạt giải

Thông qua việc tổ chức giải sẽ tạo ra sân chơi với bầu không khí, vui tươi, phấn khởi để cán bộ, công chức, viên chức giao lưu, gắn bó, đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và điều quan trọng là giải đã để lại trong mỗi người những kỷ niệm khó quên và những điều tốt đẹp./.