Trang nhất » Tin Tức » Xây dựng ngành » Đảng - Đoàn thể

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1132

   Viện kiểm sát nhân dân huyện Chiêm Hóa chung tay đón xuân Canh Tý - 2020 với các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn huyện


Thứ ba - 21/01/2020 21:31
Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới - Không để ai bị bỏ lại phía sau”“Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo; góp phần để mọi người, mọi nhà đều vui xuân đón Tết.

Ngày 20/01/2020, Công đoàn VKSND huyện Chiêm Hóa đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và ủng hộ tiền xây nhà cho gia đình bà Bùi Thị Chạn (thôn Rõm) và gia đình ông Bàn Càn Ú (thôn Đình) xã Hùng Mỹ với số tiền 1.000.000 đồng/hộ do tập thể lãnh đạo, công chức trong đơn vị quyên góp ủng hộ.

VKSND huyện Chiêm Hóa thăm hỏi gia đình hộ nghèo Bàn Thị Chạn tại thôn Rõm xã Hùng Mỹ
 
Cùng ngày, đơn vị đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và cán bộ nghỉ hưu của đơn vị mỗi suất quà trị giá 370.000 đồng.

VKSND huyện Chiêm Hóa tặng quà gia đình chính sách Ma Đức Đắc- tổ Vĩnh Hưng, thị trấn Vĩnh Lộc
 
Hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán là hoạt động thường niên hướng về cộng đồng, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của công chức và người lao động VKSND huyện Chiêm Hóa đối với các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, các gia đình hộ nghèo để mọi nhà đều được vui xuân, đón Tết cổ truyền. Với thông điệp "Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn", "Không để ai bị bỏ lại phía sau”, VKSND huyện Chiêm Hóa đã được cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận. Từ đó tác động mạnh mẽ, tích cực đến hiệu quả công tác dân vận của đơn vị, đồng thời làm đẹp thêm hình ảnh của người cán bộ Kiểm sát nhân dân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ pháp luật./.
                                                                                          Tin, ảnh: Đặng Trung Hiếu
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top