Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật » Tin địa phương

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1123

   Chi đoàn Viện kiểm sát tỉnh Tuyên Quang chung sức xây dựng nông thôn mới năm 2021


Thứ sáu - 16/04/2021 15:04
 
Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh và sự nhiệt tình đóng góp, ủng hộ của các đồng chí Lãnh đạo; cán bộ, công chức và người lao động Viện KSND tỉnh. Ngày 15/4/2021 Chi đoàn Viện KSND tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên tổ chức xây dựng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” năm 2021 và tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các cháu học sinh nghèo đạt thành tích cao trong học tập.

 

Chi đoàn Viện KSND tỉnh phối hợp kéo đường dây điện 
 
Nhằm tiếp tục thực hiện các phong trào thi đua do Đảng và Nhà nước phát động gắn với công tác xây dựng Ngành: Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”; “ Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Nhận thức vai trò của mỗi đoàn viên thanh niên trong công tác xây dựng Ngành và đóng góp cho sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung và các vùng nông thôn nói riêng; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong tham gia các hoạt động góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, giữ vững an ninh trật tự và an toàn xã hội.


Chi đoàn Viện KSND tỉnh tặng quà lưu niệm và trao số tiền ủng hộ tại Nhà văn hóa thôn Đồng Danh, xã Đức Ninh, Hàm Yên
 
Trong ngày 15/4/2021 Chi đoàn Viện KSND tỉnh trao hỗ trợ số tiền 5.000.000 đồng và phối hợp với Đoàn thanh niên xã Đức Ninh cùng nhân dân thôn Đồng Danh, xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên hoàn thiện Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” năm 2021 với tổng chiều dài 1.200m dọc thôn Đồng Danh, xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên.



Tặng quà cho hộ  nghèo gia đình bà Hà Thị Lét ( 02 con bị bệnh tâm thần)



Tặng quà cho gia đình hộ nghèo bác Hà Văn Thơm, Lương Thị Quốc  (con bị bệnh máu trắng)

Cùng ngày Chi đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 02 xuất quà trị giá 500.000đ/ xuất  cho 02 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Lập Thành, xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên. Cũng nhân dịp này Đoàn thanh niên được đồng chí Viện trưởng ủy quyền trao 05 xuất quà trị giá 500.000đ/xuất cho 05 cháu học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập tại Trường Tiểu học xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên nhằm khuyến khích động viên các cháu cố gắng khắc phục khó khăn, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi để tương lai trở thành những công dân có ích cho xã hội. 


Chi đoàn Viện KSND tỉnh trao quà của Viện trưởng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Đức Ninh, Hàm Yên

Với những việc làm thiết thực, ý nghĩa của cán bộ, công chức ngành KSND tỉnh Tuyên Quang nói chung và đoàn viên, thanh niên nói riêng đã góp phần “Chung sức xây dựng nông thôn mới”, “chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đây cũng là hoạt động chào mừng cuộc Bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Qua hoạt động đã tạo mội trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến sức trẻ và trưởng thành hơn, góp phần hình thành lớp thanh niên ngành Kiểm sát nhân dân sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khỏe, kỹ năng thực hành xã hội, đóng góp cho sự phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc.

 
Một số hình ảnh





                        

Tin: Đỗ Thị Quý
                             Ảnh: Vũ Phương, Đình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top