Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật » Tin địa phương

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 293

   Chi hội Luật gia Viện KSND huyện Sơn Dương tham dự Hội nghị triển khai công tác Hội Luật gia huyện Sơn Dương năm 2023


Thứ ba - 27/12/2022 03:36
 
Ngày 26/12/2022, tại trụ sở Toà án nhân dân huyện Sơn Dương, Hội Luật gia huyện Sơn Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Đình Cường - Đại diện Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Sơn Dương và các hội viên thuộc các Chi hội Luật gia trên địa bàn huyện. Chi hội Luật gia Viện kiểm sát có 13 đồng chí hội viên tham dự hội nghị.

 
 
Đại diện Kiểm sát viên Viện KSND huyện Sơn Dương tham luận tại Hội nghị
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe và thảo luận về Báo cáo tổng kết của Hội năm 2022, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023. Hội nghị đã công bố các Quyết định khen thưởng của Hội Luật gia tỉnh Tuyên Quang, Hội Luật gia huyện Sơn Dương. 
 
 
Đại diện Chi hội Luật gia Viện KSND huyện Sơn Dương nhận khen thưởng
 
Năm 2022, Chi hội Luật gia Viện KSND huyện Sơn Dương đã chủ động tham mưu thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn; bảo đảm các quyền và lợi ích hợp pháp của công dân. Việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở luôn được bảo đảm thực hiện, phát huy tốt tinh thần làm chủ của Hội. Với những thành tích và kết quả công tác trên, Chi hội Luật gia Viện KSND huyện Sơn Dương vinh dự được Hội Luật gia tỉnh Tuyên Quang tặng Giấy khen cho tập thể và 01 cá nhân, Hội luật gia huyện Sơn Dương tặng Giấy khen cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hội năm 2022.
 
       Tin, ảnh: Hoàng Thị Ngọc Mai
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top