Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật » Tin trong ngành

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1627

   Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Lâm Bình tham gia vệ sinh môi trường.


Thứ sáu - 30/06/2017 08:35

          Ngày 29/6/2017, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Lâm Bình đã tổ chức vệ sinh môi trường đường phố tại thôn Bản Khiển - xã Lăng Can, với sự tham gia của các đoàn viên trong Chi đoàn.

          Các Đoàn viên thanh niên đã tiến hành thu gom rác thải, phát cỏ ven đường và dải phân cách, khai thông cống rãnh, làm sạch lòng, lề đường, tập kết toàn bộ rác thải về vị trí quy định, đảm bảo môi trường thông thoáng trên trục đường chính của khu vực tập trung các trụ sở cơ quan hành chính, trường học trung tâm huyện.



Đoàn viên Chi đoàn VKSND huyện tham gia vệ sinh đường phố trên địa bàn.

          Chi đoàn VKSND huyện tổ chức phong trào lao động kết hợp với công tác tuyên truyền trong nhân dân về việc giảm thải các loại túi nilon và phân loại rác, gom rác đúng nơi quy định để công nhân vệ sinh môi trường thuận tiện thu gom và xử lý; vận động nhân dân trong thôn cùng tham gia lao động giữ gìn vệ sinh môi trường, phòng ngừa tình trạng ô nhiễm môi trường trong xu hướng đô thị hóa của địa phương.

          Chi đoàn đặt ra kế hoạch tổ chức lao động vệ sinh đường phố của thôn mỗi tháng một lần, khuyến khích sự tham gia của các Đoàn viên thanh niên, nhân viên, cán bộ của các cơ quan khác và nhân dân địa phương với mong muốn đưa phong trào vệ sinh môi trường sẽ trở thành thói quen của mỗi người trong cộng đồng. Đây là hoạt động thực tế, trực tiếp tác động tích cực đến môi trường, giữ gìn văn minh, cảnh quan của địa phương, góp phần nâng cao nhận thức của  nhân dân về giữ gìn vệ sinh môi trường trên địa bàn.
 Vũ Ngọc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top