Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật » Tin trong ngành

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 305

   VKSND tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng và Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2022


Thứ hai - 26/12/2022 14:31
 
Ngày 23/12/2022, tại trụ sở VKSND tỉnh Tuyên Quang, Đảng bộ, Cơ quan và Công đoàn VKSND tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2022. Tham dự các Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể đảng viên, công chức và người lao động VKSND tỉnh.
 

 
Toàn cảnh Hội nghị
 
Tại Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022, đồng chí Phạm Ngọc Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng năm 2023 của Đảng ủy VKSND tỉnh.
 

 
Đ/c Phạm Ngọc Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng năm 2023
 
Trong năm 2022, Đảng bộ VKSND tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của các cấp ủy Đảng và sự tạo điều kiện của Ngành, chính quyền địa phương, thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng trên các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức và cán bộ. Từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và năng lực lãnh đạo của tổ chức cơ sở đảng. Lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động trong Đảng bộ thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của cơ quan theo đúng đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; phát huy tính chủ động, sáng tạo, làm tốt chức năng tham mưu, nghiên cứu, đề xuất; không ngừng cải tiến lề lối, phương pháp làm việc, nâng cao hiệu quả công tác, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; đoàn kết, bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ tài sản của Nhà nước và của cơ quan; chủ động kiểm sát chặt chẽ và phối hợp tốt với các cơ quan tiến hành tố tụng, cơ quan hữu quan trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành; kịp thời phát hiện, xử lý các vi phạm, đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương... Ngoài những kết quả đã đạt được, Hội nghị cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân; phương hướng nhiệm vụ công tác Đảng năm 2023.
 
Thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan Nhà nước, cùng ngày, VKSND tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2022. Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả công tác năm 2022 của VKSND tỉnh; Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, Báo cáo công khai tài chính của Cơ quan và của Công đoàn VKSND tỉnh năm 2022 và tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 - 2024.
 

 
Đ/c Đinh Quốc Hưng - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh báo cáo kết quả công tác năm 2022 của VKSND tỉnh
 

 
Đ/c Vũ Thanh Hải - Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2022
 

 
Hội nghị bỏ phiếu bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 - 2024
 
Với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động, năm 2022 VKSND tỉnh Tuyên Quang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhiều tập thể, cá nhân đã được các cấp có thẩm quyền khen thưởng. VKSND tỉnh Tuyên Quang được Cụm thi đua số 4 ngành Kiểm sát nhân dân đề nghị Viện trưởng VKSND tối cao tặng Cờ thi đua của ngành Kiểm sát nhân dân; được Khối thi đua Nội chính tỉnh đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong hoạt động Khối thi đua trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang năm 2022.
 

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu Kết luận Hội nghị
 
Kết luận các Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đảng viên, công chức và người lao động VKSND tỉnh trong năm 2022. Đồng thời, yêu cầu toàn thể đảng viên, công chức và người lao động trong đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu, cùng tập thể Ban cán sự đảng, Ban Chấp hành Đảng bộ, Lãnh đạo VKSND tỉnh, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành Kiểm sát Tuyên Quang trong năm 2023; đề ra các giải pháp, biện pháp để khắc phục những hạn chế, thiếu sót đã chỉ ra trong năm 2022; tiếp tục thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của Đảng về công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, gắn với công tác xây dựng Ngành, xây dựng cơ quan, đơn vị nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn” đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị và chuyên môn trong tình hình mới.
 
     Tin: Việt Anh
                                                                                        Ảnh: Đình Long
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top