Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 596

   Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Sơn tham gia chương trình “Áo ấm mùa đông”


Thứ ba - 07/12/2021 23:04
 
Hưởng ứng Chương trình “Áo ấm mùa đông” do Liên đoàn lao động huyện Yên Sơn phát động. Viện kiểm sát nhân dân huyện đã triển khai, vận động cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị ủng hộ tiền, hiện vật là chăn, quần áo ấm nhằm chia sẻ, giúp đỡ những đoàn viên, học sinh, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trong ngày 06/12/2021, Công đoàn, cơ quan Viện kiểm sát đã phối hợp Công đoàn cơ sở Trường THCS Chân Sơn và Liên đoàn lao động huyện Yên Sơn đến thăm hỏi, tặng quà.

 
Tại Trường THCS Chân Sơn, đại diện Lãnh đạo Viện, và Đoàn viên công đoàn đã tặng 03 chăn ấm trị giá 1.500.000 đồng cho 03 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại nhà trường. Ủng hộ 03 chăn ấm và nhiều bộ quần áo mới trị giá khoảng 3.000.000 đồng cho Liên đoàn lao động huyện để tặng cho những người dân gặp khó khăn trên địa bàn huyện.
 



 

Đ/c Hứa Văn Trọng - Phó viện trưởng cùng các đồng chí trong đơn vị tặng, ủng hộ quà cho Liên đoàn lao động huyện và Trường THCS Chân Sơn.
 
Các hiện vật đơn vị quyên góp, ủng hộ tuy giá trị không lớn nhưng đã thể hiện được tinh thần “Tương thân, tương ái”,“Lá lành đùm lá rách” của tập thể Đoàn viên công đoàn Viện kiểm sát huyện. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa được Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Sơn thực hiện nhằm đóng góp cho công tác xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn huyện với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.
                                                                                      
                                                                                Tin, ảnh: Nguyễn Thanh Tùng
                                                                                              
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top