Trang nhất » Tin Tức » Xây dựng ngành » Đảng - Đoàn thể

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 238

   Chi bộ 4, 5 Đảng bộ Viện KSND tỉnh Tuyên Quang hướng về cơ sở theo Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy


Thứ hai - 16/01/2023 10:03
 
Tiếp tục thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và sự lãnh đạo của Đảng ủy Viện KSND tỉnh Tuyên Quang. Ngày 12/01/2023, đảng viên Chi bộ 4, 5 Đảng bộ Viện KSND tỉnh Tuyên Quang tổ chức tặng quà tết, áo ấm cho trẻ em, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của hai xã Khâu Tinh, Sinh Long huyện Na Hang và tặng quà động viên một số công dân nhập ngũ năm 2023 tại xã Sinh Long, huyện Na Hang.

 
Tập thể Chi bộ 4, 5 Đảng bộ Viện KSND tỉnh đã trao tặng 15 suất quà tết những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Khâu Tinh; trao tặng 15 suất quà tết những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và động viên một số công dân nhập ngũ năm 2023 tại xã Sinh Long. Đồng thời thay mặt đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh giao tặng 60 chiếc áo ấm mùa đông đến với trẻ em của hai xã Khâu Tinh và Sinh Long huyện Na Hang.
 
Thay mặt cho nhân dân tại cơ sở, các cấp ủy Đảng, chính quyền các xã Khâu Tinh và Sinh Long, huyện Na Hang cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của đồng chí Viện trưởng Viện trưởng Viện KSND tỉnh và Đảng ủy, các Chi bộ 4, 5 Đảng bộ Viện KSND tỉnh đã chia sẻ, động viên kịp thời. Đề nghị Đảng bộ Viện KSND tỉnh quan tâm hơn nữa đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nói riêng cũng như với nhân dân tại địa phương nói chung.
 
Đây là những hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự gần gũi, quan tâm, chia sẻ và động viên của đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, đảng viên Chi bộ 4, 5 Đảng bộ Viện KSND tỉnh Tuyên Quang với nhân dân tại cơ sở, góp phần xây dựng nông thôn mới và thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương.
 




Tặng quà tại 2 xã Khâu tinh và Sinh Long huyện Na Hang.

 
                                                                                  Hoàng Tiến Tùng - P15
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top