Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật » Tin địa phương

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 254

   Viện kiểm sát nhân dân tỉnh dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh


Thứ hai - 30/01/2023 13:46
 
Trong không khí hân hoan, phấn khởi đón chào xuân mới Quý Mão 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023); sáng ngày 27/01/2023, tập thể Lãnh đạo Viện và các đồng chí lãnh đạo cấp Phòng thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Lễ dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  

 
Đoàn Viện KSND tỉnh dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh
 
 
Đại diện tập thể Lãnh đạo và công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn công lao trời biển của Bác - người sáng lập, rèn luyện và lãnh đạo Đảng ta, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Bác đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho hòa bình, hạnh phúc của nhân dân Việt Nam và nhân loại. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng đã báo cáo một số kết quả đạt được của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang, năm 2022 đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Viện kiểm sát nhân dân tối cao tặng Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân; đồng thời đồng chí xin hứa mãi giữ vững niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã chọn; tiếp tục phấn đấu, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, không ngừng nỗ lực, rèn luyện bản lĩnh chính trị, xứng đáng với mười chữ vàng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy đối với cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.
  

  
Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Viện trưởng thỉnh chuông tại Đền thờ
 
Đây là hoạt động thường niên của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang nhằm tưởng nhớ công ơn trời biển đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam.
 
                                                                       Tin: Hồng Hải
                                                                       Ảnh:  Đình Long 
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top