Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật » Tin trong ngành

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 290

   Đoàn thanh niên, Hội khuyến học Viện KSND tỉnh Tuyên Quang phối hợp tổ chức gặp mặt, tặng quà tết Trung thu và tặng quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập


Thứ tư - 07/09/2022 04:26
 
Được sự nhất trí của Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Tuyên Quang, chiều ngày 05/9/2022, Chi đoàn Viện KSND tỉnh phối hợp với Hội khuyến học cơ quan tổ chức gặp mặt, tặng quà nhân dịp tết Trung thu và tặng quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập là con công chức, người lao động trong đơn vị.

 
Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện cấp ủy Chi bộ, lãnh đạo đơn vị, Hội khuyến học và toàn thể đoàn viên thanh niên cơ quan.
 
Đồng chí Đinh Quốc Hưng - Uỷ viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh đã phát biểu về trách nhiệm quan tâm của Chi bộ, cơ quan, các tổ chức, bậc phụ huynh đối với thế hệ tương lai của quê hương, đất nước, đồng thời tuyên dương, động viên các cháu cố gắng phấn đấu, học giỏi, đạt nhiều thành tích hơn nữa, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
 
Tại buổi gặp mặt, Hội khuyến học cơ quan đã trao tặng 46 xuất quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập là con công chức, người lao động của đơn vị, Chi đoàn Viện KSND tỉnh trao tặng 68 xuất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo đơn vị và các tổ chức đoàn thể đến đời sống tinh thần của con em cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan. Đồng thời cũng là dịp gặp gỡ động viên các cháu thi đua học tập tốt, luôn là con ngoan, trò giỏi.
 
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt.
 

 

 
                                                                Tin, ảnh: Nguyễn Thuý Phượng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top