Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật » Tin trong ngành

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 283

   VKSND tỉnh Tuyên Quang tổ chức gặp mặt truyền thống cán bộ hưu trí và tổ chức Giải thể thao nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2023)


Thứ hai - 24/07/2023 10:41
 
Sáng ngày 23/7/2023, VKSND tỉnh Tuyên Quang tổ chức gặp mặt truyền thống cán bộ hưu trí VKSND tỉnh Tuyên Quang nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2023). Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo VKSND tỉnh, dại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc VKSND tỉnh, Viện kiểm sát các huyện, thành phố và 45 cán bộ hưu trí. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Trưởng Ban liên lạc Hội hưu trí VKSND tỉnh Tuyên Quang đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác Hội và thông qua Quy chế hoạt động của Hội hưu trí Viện kiểm sát tỉnh Tuyên Quang.

 
Thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh đã báo cáo một số hoạt động nổi bật của VKSND 2 cấp trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí đã gửi lời cảm ơn những đóng góp tích cực của cán bộ hưu trí cho hoạt động Viện kiểm sát tỉnh Tuyên Quang; đồng chí đề nghị trong thời gian tới cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp tích cực, thiết thực vì sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân, tạo động lực cho công chức đang công tác tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước, tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho Ngành. Trong buổi gặp mặt VKSND tỉnh đã tặng quà cho Hội hưu Viện kiểm sát tỉnh Tuyên Quang và tặng 06 xuất quà chúc thọ 70 tuổi, 75 tuổi cho 06 cán bộ hưu trí.   
 
Cũng trong dịp này, từ ngày 22/7/2023, VKSND tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh và các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh dự, khai mạc và chỉ đạo Giải. Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên đến từ VKSND tỉnh và 07 VKSND các huyện, thành phố đã tham gia thi đấu 02 môn thể thao Cầu lông và Bóng chuyền hơi với tinh thần sôi nổi, hào hứng dưới, sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Kết thúc Giải (ngày 23/7/2023), Ban tổ chức đã trao 04 giải Nhất, 04 giải Nhì, 03 giải Ba và 01 giải Khuyến khích cho các vận động viên đạt giải ở các nội dung thi đấu.
 
Việc tổ chức gặp mặt truyền thống cán bộ hưu trí VKSND tỉnh Tuyên Quang và tổ chức Giải thể thao nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2023) của ngành Kiểm sát tỉnh Tuyên Quang là hoạt động thường niên, một trong những hoạt động thiết thực nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, công chức và người lao động đã nghỉ hưu; đồng thời, thể hiện sự trân trọng của lãnh đạo VKSND tỉnh với những đóng góp, cống hiến to lớn của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của VKSND tỉnh Tuyên Quang. Việc tổ chức Giải thể thao cũng là dịp để công chức và người lao động Viện kiểm sát hai cấp có điều kiện để giao lưu, học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm trong công tác, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là động lực thúc đẩy toàn thể công chức, người lao động, tăng cường hơn nữa hoạt động thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe; phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng vững mạnh và  phát triển.
 
Một số hình ảnh.
 















 
                                                                           Tin:  Đỗ Thị Qúy
Ảnh: Đình Long, Mạnh Dũng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top