Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1210

   Chi bộ VKSND huyện Na Hang tổ chức sinh hoạt chuyên đề Quý III năm 2021


Thứ năm - 30/09/2021 17:23
 
Thực hiện Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW ngày 06/7/2018 của Ban Tổ chức Trung ương Đảng một số vấn đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ;  Quy định số 19-QĐi/TU ngày 25/10/2018 của Tỉnh ủy Tuyên Quang, quy định về việc đánh giá chất lượng sinh hoạt Chi bộ;  Hướng dẫn số: 03-HD/BTCTU ngày 26/11/2018 của Ban Tổ chức tỉnh ủy Tuyên Quang về Hướng dẫn một số nội dung sinh hoạt Chi bộ trong các loại hình Chi bộ; Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ huyện Na Hang và Kế hoạch công tác năm 2021 của chi bộ. Sáng ngày 30/9/2021, Chi bộ VKSND huyện Na Hang tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2021 với nội dung “Một số giải pháp đấu tranh ngăn chặn và đẩy lùi sự suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên hiện nay. Vận dụng vào thực tiễn hoạt động của Chi bộ VKSND huyện Na Hang”.
 

 
Chi bộ thảo luận, đóng góp ý kiến.
 
Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có 09/09 đảng viên trong chi bộ. Đ/c Phạm Anh Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ huyện Na Hang; Bí thư Chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt.
 
Buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra với không khí sôi nổi, dân chủ và nhận được nhiều ý kiến tham gia đóng góp của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Trong đó đã tập trung thảo luận một số nội dung như: nhận diện những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên trong Chi bộ; những giải pháp để ngăn chặn và đẩy lùi sự suy thoái; công tác nêu gương…
 
Qua buổi sinh hoạt chuyên đề đã góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và Quy định số 08-Qđi/TW ngày 25/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, từ đó góp phần xây dựng Chi bộ, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.
 
                                                                       Tin: Thu Hương
                                                                       Ảnh: Minh Tú
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top