Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 443

   Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Sơn với các hoạt động hướng về cơ sở


Thứ ba - 28/12/2021 15:38
 
Thực hiện Đề án 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị  - xã hội. Viện kiểm sát nhân dân huyện được phân công phụ trách và tham gia hoạt động với nhân dân cơ sở tại xã Hoàng Khai. Trong năm 2021, Chi bộ, Cơ quan, Công đoàn, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Sơn đã tích cực tham gia nhiều hoạt động với nhân dân xã Hoàng Khai như tham gia công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, tuyên truyền phổ biến pháp luật, tặng quà thăm hỏi nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, tặng khẩu trang, nước khử khuẩn phòng chống dịch Covid-19.

 
Tiếp nối chuỗi hoạt động với nhân dân tại cơ sở, trong ngày 26/12/2021, Chi bộ, Cơ quan, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Sơn đã tặng 04 chăn ấm mùa đông trị giá 2.000.000 đồng cho 04 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt tại Trường Tiểu học Hoàng Khai. Thông qua hoạt động này đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và động viên tới các các em nhỏ, giúp các em có thêm động lực phấn đấu trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội.
 

 
Đ/c Hứa Văn Trọng - Phó Bí thư chi bộ, Phó viện trưởng cùng các đồng chí trong đơn vị tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Hoàng Khai
 
Song song với chương trình tình nguyện, Chi bộ, Cơ quan, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện đã phối hợp với nhân dân xã Hoàng Khai, Chi đoàn Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Tuyên Quang và Hội Cựu chiến binh huyện Yên Sơn tham gia thu gon, nhặt rác và vệ sinh môi trường tại thôn Yên Mỹ 1, xã Hoàng Khai góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng và phát triển nông thôn mới, đồng thời thể hiện tình đoàn kết giữa đơn vị phụ trách với quần chúng nhân dân thực hiện đúng tư tưởng, đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với nhân dân”.
 
Một số hình ảnh  tham gia thu gom, nhặt rác và vệ sinh môi trường tại thôn Yên Mỹ 1, xã Hoàng Khai
 

 

 
Qua các hoạt động trên nhằm truyền tải tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ cộng đồng, tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết với nhân dân để chia sẻ, đồng cảm và động viên nhân dân tích cực tham gia bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và tuyên truyền, xây dựng ý thức bảo vệ môi trường của người dân tại địa phương.
 
                                                                           Tin, ảnh: Thanh Tùng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top