Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động nghiệp vụ » Kiểm sát hoạt động tư pháp

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1648

   VKSND huyện Na Hang trực tiếp kiểm sát Nhà tạm giữ Công an huyện.


Thứ năm - 23/02/2017 21:09
             
         Ngày 23/02/2017, Viện kiểm sát nhân dân huyện Na Hang đã trực tiếp kiểm sát việc tuân theo pháp luật trong công tác tạm giữ, tạm giam tại Nhà tạm giữ Công an huyện, thời điểm kiểm sát từ ngày 26/11/2016 đến 17/02/2017.

Đ/C Trần Đức Hiệp - Viện trưởng VKSND huyện công bố Quyết định trực tiếp kiểm sát.

          Sau khi đồng chí Trưởng Nhà tạm giữ Công an huyện trình bày báo cáo các nội dung theo yêu cầu của kế hoạch trực tiếp kiểm sát, Đoàn kiểm sát đã nghiên cứu hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác tạm giữ, tạm giam, kiểm tra buồng tạm giữ, tạm giam... Kế quả trong thời điểm kiểm sát, Nhà tạm giữ Công an huyện đã thực hiện đúng các quy định pháp luật trong công tác tạm giữ, tạm giam. Việc cập nhật sổ thụ lý đúng cột mục, đầy đủ thông tin, hồ sơ lưu trữ đầy đủ, phân loại, xử lý các đối tượng tạm giữ, tạm giam đảm bảo chính xác, không có trường hợp trốn, chết trong Nhà tạm giữ, không có đơn thư khiếu nại tố cáo trong công tác tạm giữ, tạm giam…

          Kết thúc cuộc kiểm sát, Viện kiểm sát nhân dân huyện Na Hang đã ban hành kết luận, đề nghị Nhà tạm giữ Công an huyện phát huy những kết quả đã đạt được để tiếp tục thực hiện tốt công tác này trong thời gian tới.
 
Đỗ Thị Quý
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top