Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động nghiệp vụ » Kiểm sát hoạt động tư pháp

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1726

   Viện kiểm sát nhân thành phố Tuyên Quang giám sát hoạt động thi hành án dân sự.


Thứ hai - 11/05/2015 14:46
   
    Ngày 08/5/2015 tại thôn An Hoà 4, xã An Tường, thành phố Tuyên Quang, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Tuyên Quang cùng Chi cục thi hành án dân sự thành phố và các cơ quan hữu quan tiến hành xác minh, xác định giá trị tài sản của người phải thi hành án.
  

​     Tài sản xác minh là nhà ở và quyền sử dụng đất cùng 01 chiếc ôtô BKS: 22C- 013.03 đứng tên chủ sở hữu là ông Trịnh Minh Tú. Theo Quyết định thi hành án, ông Tú là người có nghĩa vụ phải thi hành án khoản án phí và trả nợ công dân. Quá trình xác minh điều kiện thi hành án thì số tài sản trên, vợ chồng ông Tú trước đó đã dùng để thế chấp vay của Ngân hàng TMCP đầu tư & phát triển Việt nam chi nhánh tỉnh Tuyên Quang, khoản vay đã quá hạn.
   
   
Xác minh định giá, giá trị tài sản phải thi hành án.
   
​     Kết quả xác minh, xác định giá trị tài sản của cơ quan chức năng thì số tài sản trên của vợ chồng ông bà Trịnh Minh Tú chỉ đủ thanh toán khoản nợ vay có đảm bảo của Ngân hàng TMCP đầu tư & phát triển Việt nam chi nhánh tỉnh Tuyên Quang.
​     
​     Việc tiến hành tổ chức xác minh, xác định giá trị tài sản của người phải thi hành án đã giải quyết những thắc mắc của những người được thi hành án, nhận được sự đồng tình, ủng hộ của Ngân hàng TMCP đầu tư & phát triển Việt nam chi nhánh tỉnh Tuyên Quang cũng như quần chúng nhân dân, góp phần đảm bảo pháp luật được chấp hành nghiêm chỉnh và thống nhất./.                                                            

Vũ Khánh Đại
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top