Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 628

   Công đoàn cơ sở, Hội khuyến học Viện KSND thành phố Tuyên Quang phối hợp tổ chức gặp mặt, tặng quà tết Trung thu và tặng quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập


Thứ năm - 23/09/2021 04:37
 
Tối ngày 21/9/2021, tại Hội trường Viện kiểm sát nhân dân thành phố Tuyên Quang, Công đoàn cơ sở phối hợp với Hội khuyến học cơ quan tổ chức gặp mặt, tặng quà nhân dịp tết Trung thu và tặng quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập là con công chức, người lao động của đơn vị.

 
Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện cấp ủy Chi bộ, lãnh đạo, tổ chức Công đoàn, Hội khuyến học và toàn thể đoàn viên thanh niên cơ quan.
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Việt Cường - Bí thư chi bộ, Viện trưởng đã phát biểu về trách nhiệm quan tâm của Chi bộ, cơ quan, các tổ chức, bậc phụ huynh đối với thế hệ tương lai của quê hương, đất nước, đồng thời tuyên dương, động viên các cháu cố gắng phấn đấu, học giỏi, đạt nhiều thành tích hơn nữa, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
 

 
Đ/c Trần Việt Cường - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng, phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Sau khi tổ chức tặng 22 xuất quà tết Trung thu và 11 xuất quà cho các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập, có tổng trị giá 8.200.000 đồng. Do tình hình dịch bệnh Covid-19, không tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời, các cháu đã vui tươi, sôi nổi thi văn nghệ và trả lời câu hỏi tình huống để được nhận quà.
 

 
Các đ/c Lãnh đạo tặng quà Trung thu và các cháu đạt thành tích cao trong học tập.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn, giúp các cháu đón tết Trung thu vui tươi và ấm áp, góp phần động viên các cháu thi đua học tập tốt, luôn là con ngoan, trò giỏi.
 
                Tin, ảnh: Phạm Thị Thu Hiền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top