Trang nhất » Tin Tức » Xây dựng ngành

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1100

   Viện kiểm sát nhân dân thành phố Tuyên Quang thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.


Thứ hai - 28/01/2019 22:59

          Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, thực hiện công tác "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng, ngày 28/01/2019, đại diện cơ quan, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Tuyên Quang đã đến chúc Tết, tặng quà ông Quyền Đình Dũng, thương binh hạng 3/4, trú tại xóm 13, xã Tràng Đà, thành phố Tuyên Quang.


Các đồng chí đại diện Cơ quan, Công đoàn tặng quà gia đình ông Quyền Đình Dũng.
 
          Thay mặt lãnh đạo Cơ quan, Công đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Tính - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí cán bộ, đoàn viên chúc ông Dũng cùng gia đình năm mới đón xuân vui vẻ, hạnh phúc, thành công; gương mẫu trong cuộc sống nơi dân cư, với địa phương.

          Thăm, chúc tết gia đình chính sách là một trong những hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân thành phố để bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị đến gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.

 
Trần Quyết Thắng.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top