Trang nhất » Tin Tức » Xây dựng ngành

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 671

   Chi bộ 5 - Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang tăng cường hướng về cơ sở


Thứ ba - 11/01/2022 10:52
 
Thực hiện Chương trình hành động số 11-CTr/ĐUK ngày 29/7/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội và chỉ đạo của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

 
Với mong muốn được đóng góp một phần công sức giúp đỡ, chia sẻ với người dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn thuộc các xã được phân công. Ngày 08/01/2022, Chi bộ 5 - Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện Na Hang và Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Sinh Long trao tặng 20 xuất quà (gồm chăn ấm và quà Tết), với tổng giá trị là 12.000.000 đồng hỗ trợ 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các thôn Phiêng Thốc, Phiêng Ngàm, Lũng Khiêng, xã Sinh Long. Trong đó, cá nhân đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh gửi tặng 10 chăn ấm.
 

 
(Ảnh tặng quà)
 
Bên cạnh đó, các đồng chí cán bộ, đảng viên Chi bộ 5 - Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Viện kiểm sát nhân dân huyện Na Hang còn hăng hái, tích cực tham gia lao động cùng với bà con nhân dân thôn Lũng Khiêng phát bờ, khơi thông kênh mương nội đồng để chuẩn bị cho canh tác vụ Xuân 2022.
 
 

 
(Ảnh lao động)
 
Thay mặt cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Sinh Long, đồng chí Phùng Văn Kỷ, Bí thư Đảng ủy xã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ kịp thời của Chi bộ 5 - Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân huyện Na Hang và cá nhân đồng chí Nguyễn Xuân Hùng đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương; đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm, giúp đỡ nhằm thúc đẩy kinh tế, xã hội của xã phát triển.
 
Thông qua hoạt động thực tiễn tại cơ sở, đã góp phần tích cực nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên trong Chi bộ về công tác dân vận, tăng cường xây dựng và củng cố mối quan hệ gắn bó mật thiết với nhân dân; kịp thời chia sẻ, cổ vũ và động viên Nhân dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới.

Tin: Triệu Thùy Linh
Ảnh: Đỗ Mạnh Dũng
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top