Trang nhất » Tin Tức » Xây dựng ngành

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 728

   Chi bộ Viện KSND huyện Hàm Yên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới


Thứ năm - 17/02/2022 22:43
 
Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Viện KSND huyện Hàm Yên, nhiệm kỳ 2020-2025 về việc phát triển đảng viên; Căn cứ các Quyết định số 665, 666-QĐ/HU ngày 25/01/2022 của Huyện Ủy huyện Hàm Yên về việc kết nạp đảng viên. Ngày 17/02/2022, Chi bộ Viện KSND huyện Hàm Yên đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Hứa Như Quỳnh và Nhữ Hồng Quang.
Dự buổi Lễ có đồng chí Cấn Văn Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, sau nghi thức chào cờ, Chi bộ đã tổ chức tiến hành kết nạp từng quần chúng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Cấn Văn Tuấn, Bí Thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho từng đồng chí.

 



 

Đ/c Cấn Văn Tuấn trao Quyết định kết nạp đảng viên
 
Đứng trước Đảng kỳ, từng đồng chí được kết nạp đã tuyên thệ và nguyện trung thành với lý tưởng cách mạng của đảng, nguyện sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đảng viên, tích cực đóng góp xây dựng Chi bộ và các tổ chức đoàn thể trong sạch, vững mạnh. Hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
 

 

BCH chi bộ Viện KSND huyện Hàm Yên tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới
 
Đồng chí Cấn Văn Tuấn, Bí thư Chi bộ đã nêu và giao nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới, nhiệm vụ của chi bộ; phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên mới và yêu cầu đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.
 
Tin: Ma Công Liêu
Ảnh: Phạm Thị Mai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top