Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cập nhật » Tin địa phương

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG - Đã xem: 1469

   VKSND tỉnh tham dự Lễ công bố giảm thời hạn chấp hành án tại Trại giam Quyết Tiến.


Thứ năm - 27/09/2018 08:04
 
          Ngày 25/9/2018 tại phân trại số 03, Trại giam Quyết Tiến thuộc cục C10 Bộ Công an tiến hành tổ chức Lễ công bố giảm thời hạn chấp hành án phạt tù (nhân dịp Quốc khánh 02/9/2018) cho các phạm nhân đang cải tạo tại Trại. Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang tham dự buổi lễ công bố có đồng chí Vũ Thanh Hải - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh cùng Lãnh đạo Phòng Kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự.

 
Các đại biểu dự lễ công bố giảm thời hạn chấp hành án đợt 3/2018.
 
          Đây là đợt giảm thời hạn chấp hành án lần thứ 3 trong năm 2018, theo Quyết định của Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù, trong đợt giảm án này có 807 phạm nhân thi đua cải tạo khá, tốt được giảm án với mức giảm từ 01 tháng đến 21 tháng tù. Đặc biệt trong đó có 147 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù.

 
Đ/c Lê Quang Bích - Chánh án Tòa án ND tỉnh trao Quyết định giảm án cho các phạm nhân cải tạo tiến bộ.
 
          Đợt xét giảm thời hạn chấp hành án nhân dịp Quốc khánh 02/9/2018 cho các phạm nhân tại Trại gianm Quyết Tiến đã thể hiện chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng và Nhà nước ta đối với những người bị kết án biết ăn năn, hổi cải, nhận rõ được sai lầm, thi đua cải tạo tốt và có đủ điều kiện được xét giảm theo quy định của pháp luật; đồng thời cũng ghi nhận sự công tâm, khách quan của các đơn vị Trại giam, Viện kiểm sát, Tòa án và Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù trong công tác quản lý, giáo dục, cải tạo phạm nhân trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

 
Đào Thị Hảo.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết





 

Scroll to top